Friday, October 7, 2011

The Police Stop - Cảnh sát chặn xe

CẢNH SÁT CHẶN XE - truyện cười

The Police Stop
A police officer pulls a guy over for speeding and has the following exchange:
Officer: May I see your driver's license?
Driver: I don't have one. I had it suspended when I got my 5th DUI.
Officer: May I see the owner's card for this vehicle?
Driver: It's not my car. I stole it.
Officer: The car is stolen?
Driver: That's right. But come to think of it, I think I saw the owner's card in the glove box when I was putting my gun in there.
Officer: There's a gun in the glove box?
Driver: Yes sir. That's where I put it after I shot and killed the woman who owns this car and stuffed her in the trunk.
Officer: There's a BODY in the TRUNK?!?!?
Driver: Yes, sir.
Hearing this, the officer immediately called his captain.
The car was quickly surrounded by police, and the captain approached the driver to handle the tense situation:
Captain: Sir, can I see your license?
Driver: Sure. Here it is. It was valid.
Captain: Who's car is this?
Driver: It's mine, officer. Here's the registration.
Captain: Could you slowly open your glove box so I can
see if there's a gun in it?
Driver: Yes, sir, but there's no gun in it.
Sure enough, there was nothing in the glove box.
Captain: Would you mind opening your trunk? I was told you said there's a body in it.
Driver: No problem.
Trunk is opened; no body.
Captain: I don't understand it. The officer who stopped you said you told him you didn't have a license, stole the car, had a gun in the glovebox, and that there was a dead body in the trunk.
Driver: Yeah, I'll bet he told you I was speeding, too.


CẢNH SÁT CHẶN XE

Một viên cảnh sát chặn xe một chàng trai vì phóng xe vượt tốc độ cho phép và trao đổi với anh ta như sau:
Cảnh sát: Cho xem bằng lái xe?
Tài xế: Tôi không có bằng.
Cảnh sát: Cho xem giấy xe.
Tài xế: Đây không phải là xe của tôi. Tôi ăn trộm xe.
Cảnh sát: Đây là xe ăn trộm ư?
Tài xế: Đúng thế. Nhưng để tôi nhớ xem. Tôi nghĩ tôi đã thấy giấy xe trong ngăn để găng tay khi tôi bỏ súng vào đó.
Cảnh sát: Có súng trong ngăn để găng tay à?
Tài xế: Vâng, thưa ông. Đó là nơi tôi đã giấu khẩu súng sau khi đã bắn chết người phụ nữ chủ nhân chiếc xe này và nhét xác cô ta vào cốp xe.
Cảnh sát: Có xác chết ở trong cốp xe ư?
Tài xế: Vâng, thưa ông.
Nghe nói thế, viên cảnh sát lập tức gọi ngay cấp trên.
Chẳng mấy chốc chiếc xe hơi bị xe cảnh sát bao vây và viên đại úy tới chỗ tay tài xế để giải quyết vụ việc căng thẳng.
Đại úy: Ông cho xem bằng lái?
Tài xế: Vâng, thưa ông đây. Bằng hợp lệ.
Đại úy: Đây là xe của ai?
Tài xế: Xe của tôi, thưa ông sĩ quan. Đây là giấy dăng ký.
Đại úy: Anh có thể từ từ mở ngăn để găng tay ra để tôi xem có súng trong đó không?
Tài xế: Vâng, thưa ông, nhưng không có súng trong đó đâu.
Quả thật, trong đó chẳng có gì cả.
Đại úy: Anh có phiền phải mở cốp xe ra không? Tôi nghe nói anh bảo có xác người trong cốp.
Tài xế: Không, không phiền gì cả.
Cốp xe mở ra. Không có cái xác nào.
Đại úy: Tôi không thể hiểu nổi. Viên cảnh sát chặn xe anh cho biết anh đã nói rắng anh không có bằng lái, trộm xe, giấu sùng trong ngăn để găng tay và có một cái xác chết trong cốp xe.
Tài xế: Vâng, tôi cuộc rằng ông ta còn bảo tôi chạy vượt tốc độ nữa.

No comments: