Thursday, September 1, 2011

How to change that Long Face - Làm sao thay đổi mặt dài

How to change that Long Face - Làm sao thay đổi mặt dài


Chit Chat tip about why you shouldn’t let a long face give you a long face! You’d be surprised how correct hair styling can shorten your face, widen it, narrow it or lengthen it. If your face is long, use bangs or waves of hair on your forehead to get a shorter look. If you face needs lengthening just wear your hair back completely off your forehead. If your face is too narrow fluff the hair out at the sides and if too wide, flatten the hair more closely against the sides of your head. Seems logical to me. I think I’ll ask my hairdresser the next time I get a haircut if he learned this in beauty school. Better yet I’ll just get a style when I get my haircut next time and see if this really works. I’ll let you know the results.

Chit chat mách bạn mấy mẹo vặt tại sao bạn không nên để một khuôn mặt dài trông rõ là dài! Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết tóc tạo kiểu tóc có thể rút ngắn, mở rộng, thu hẹp hoặc kéo dài khuôn mặt của bạn. Nếu khuôn mặt của bạn dài, hãy sử dụng dải băng tóc hoặc để món tóc trước trán của bạn khiến mặt bạn nhìn có vẻ ngắn hơn. Nếu mặt bạn cần kéo dài ra thì chỉ cần chải tóc ngược ra đằng sau làm lộ trán của bạn. Nếu khuôn mặt của bạn quá hẹp thì hãy vén tóc ở hai bên ra và nếu mặt quá rộng, kéo phẳng mái tóc gần lại hai bên đầu của bạn. Tôi thấy có vẻ hợp lý. Tôi nghĩ rằng lần sau khi đi cắt tóc tôi sẽ hỏi thợ làm tóc của tôi rằng anh tahọc được điều này ở trường dạy làm đẹp hay không. Điều hay hơntôi sẽ có một kiểu đầu mới khi tôi cắt tóc lần sau và xem liệu quy tắc thực sự có hiệu quả không. Tôi sẽ cho các bạn biết kết quả.


No comments: